Bảng hiệu là một trong những phương tiện quảng cáo tiếp thị hiệu quả nhất. Tuy nhiên, trong một thị trường đông đúc như TPHCM, có nhiều cạnh tranh. Việc tạo ra một bảng hiệu hộp đèn đẹp và chất lượng sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn nổi bật và gây ấn tượng tốt hơn với khách hàng. Trong bài viết này, cùng Thịnh Phát Decor tìm hiểu việc sở hữu một bảng hiệu hộp đèn đẹp liệu có thể giúp doanh nghiệp của bạn thu hút được nhiều khách hàng như tiêu đề bài viết không nhé!

Thi công hộp đèn quảng cáo đẹp
Thi công hộp đèn quảng cáo đẹp

Thịnh Phát Decor – Chuyên làm bảng hiệu, hộp đèn quảng cáo & nội thất uy tín tại TPHCM

THIẾT KẾ NHANH – BÁO GIÁ CHI TIẾT – BẢO HÀNH DÀI HẠN

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhanh nhất nếu bạn muốn thi công kệ trưng bày sản phẩm nhé!

HOTLINE 24/7: 0935 248 949 BẤM ĐỂ GỌI NGAY

Tại sao bảng hiệu hộp đèn đẹp là phương tiện quảng cáo hiệu quả?

Dọc theo các con phố, chúng ta dễ dàng bắt gặp những cửa hàng với “muôn hình vạn trạng”. Để khách hàng nhớ được tên thương hiệu của mình là việc chưa bao giờ dễ dàng. Việc con người thường dễ bị thi hút bởi những hiệu ứng ánh sáng nổi bật. Giúp thu hút ánh nhìn của khách hàng ngay từ giây phút đầu tiên. Nếu biết năm bắt tâm lý này, thi công bảng hiệu hộp đèn sao cho thật ấn tượng và ” khác người” sẽ giúp cho cửa hàng bạn rất nhiều trong việc tiếp cận khách hàng đấy nhé.

làm hộp đèn led giá rẻ

Sở hữu ngay bảng hiệu hộp đèn đẹp là phương tiện quảng cáo hiệu quả vì những ưu điểm sau đây:

  • Phát sáng mọi lúc mọi nơi: Bảng hiệu hộp đèn có thể hoạt động 24/7, giúp cho doanh nghiệp của bạn tiếp cận đến khách hàng mọi lúc mọi nơi.
  • Tính thẩm mỹ cao: Dễ dàng kết hợp nhiều màu sắc và kiểu dáng. Dựa vào nhu cầu cũng như tiêu chí của  từng doanh nghiệp,cửa hàng. Giúp tạo sự nổi bật và gây ấn tượng tốt hơn với khách hàng hơn.
  • Phạm vi truyền tải rộng: Bảng hiệu hộp đèn có thể được đặt tại những vị trí thuận lợi,giúp cho doanh nghiệp tiếp cận đến một phạm vi khách hàng rộng hơn.
  • Giá trị lâu dài: Hộp đèn quảng cáo có thể sử dụng trong nhiều năm, giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và tạo sự tiếp cận liên tục với khách hàng.

Thiết kế bảng hiệu hộp đèn đẹp là một trong những yếu tố quyết định sự “thành bại” trong công cuộc thu hút khách hàng

Thiết kế bảng hiệu hộp đèn đẹp có thể giúp tạo ra một ấn tượng đầu tiên tốt với khách hàng. Không ĐẸP thì phải ĐỘC, và ở đây Thịnh Phát Decor muốn đề cập đến sự ĐỘC LẠ. Thiết kế làm sao để tạo nên cá tính riêng cho cửa hàng, cho doanh nghiệp, từ đó khách hàng dễ dàng ghi nhớ chúng ta hơn bất cứ điều gì. Mách nhỏ các bạn một số lưu ý như:

==> Tham khảo thêm:Làm bảng hiệu hút nổi tại TP HCM

Mẫu hộp đèn hút nổi đẹp tại quận 10

  • Sử dụng màu sắc độc đáo: Việc kết hợp màu sắc lạ hoặc sắc tố khác nhau so với các bảng hiệu xung quanh cũng là yếu tố giúp cửa hàng bạn nổi ” bần bật” giữa chốn đông người.
  • Sử dụng font chữ độc đáo: Sử dụng font chữ độc đáo, phù hợp với kiểu dáng của doanh nghiệp của bạn, tạo nên nét cá tính riêng. Đồng thời chữ phải lớn và rõ ràng. Giúp khách hàng dễ dàng nhìn thấy và nhớ tên doanh nghiệp của bạn.
  • Sử dụng biểu tượng hoặc hình ảnh độc đáo: Sử dụng biểu tượng hoặc hình ảnh độc đáo, liên quan đến doanh nghiệp của bạn, vừa tạo sự gần gũi lại không kém phần uy tín
  • Sử dụng các hiệu ứng đồ họa: Sử dụng các hiệu ứng đồ họa như đổ bóng, lồng nổi hoặc các hiệu ứng khác có thể giúp tạo độc đáo và thu hút ánh nhìn.
  • Sử dụng kích thước phù hợp: Kích thước của bảng hiệu hộp đèn cần phù hợp với vị trí và mục đích sử dụng, giúp cho bảng hiệu hiển thị rõ ràng và dễ nhìn.
làm bảng hiệu quán ăn, làm bảng hiệu nhà hàng, bảng hiệu quán ăn đẹp, bảng hiệu nhà hàng đẹp, mẫu bảng hiệu quán ăn, mẫu bảng hiệu nhà hàng đẹp, bảng hiệu quán ăn, bảng hiệu nhà hàng, làm bảng hiệu giá rẻ, bảng quảng cáo giá rẻ, làm bảng quảng cáo giá rẻ, bảng quảng cáo quán ăn, bảng quảng cáo nhà hàng
Hộp đèn quảng cáo làm bảng hiệu cho nhà hàng

Lợi ích của việc sử dụng bảng hiệu hộp đèn đẹp, chất lượng 

làm bảng hiệu quán ăn, làm bảng hiệu nhà hàng, bảng hiệu quán ăn đẹp, bảng hiệu nhà hàng đẹp, mẫu bảng hiệu quán ăn, mẫu bảng hiệu nhà hàng đẹp, bảng hiệu quán ăn, bảng hiệu nhà hàng, làm bảng hiệu giá rẻ, bảng quảng cáo giá rẻ, làm bảng quảng cáo giá rẻ, bảng quảng cáo quán ăn, bảng quảng cáo nhà hàng
Làm hộp đèn siêu mỏng trang trí nhà hàng quán ăn
  • Truyền đạt thông tin rõ ràng: Với bảng hiệu quảng cáo hộp đèn led giúp cung cấp thông tin đến khách hàng nhanh chóng, đặc biệt khi vào ban đêm. Đảm bảo khách hàng của bạn sẽ không thể rời mắt khi sử dụng loại bảng hiệu này.
  • Đa dạng về hình dáng: Bảng quảng cáo hộp đèn có nhiều hình dạng khác nhau. Tùy theo nhu cầu, chi phí và vị trí lắp đặt, bạn có thể lựa chọn hình dáng phù hợp. Điều đó giúp bảng quảng cá đạt tính thẩm mỹ cao. Có thể kể đến hiển hiệu ngang, biển đứng, hình tròn, biển hộp đèn xoay, hộp đèn chuyển hình.
  • Đa dạng về màu sắc: Sử dụng các mẫu sản phẩm, hình ảnh để tạo ra những mẫu quảng cáo sinh động. Về đêm, các biển quảng cáo sáng lung linh, tạo điểm nhấn cho cửa hàng và thu hút khách.
  • Giá thành hợp lý: Không bó buộc về kích thước như các loại bảng hiệu khác. Hộp đèn quảng cáo có rất nhiều kích thước dẫn đến giá thành khá đa dạng. Bạn có thể lựa chọn thoải mái theo yêu cầu và mục đích sử dụng của mình. Giá cả sẽ phụ thuộc phần lớn vào kích thước và chất liệu.
  • Quảng cáo 24/7:  Vào ban ngày, nó là một bảng hiệu hiển thị thông tin bình thường. Còn vào ban đêm, đèn LED phát sát, giúp cửa hàng nổi bật giữa dòng người.
hộp đèn siêu mỏng
hộp đèn siêu mỏng

Các mẫu bảng hiệu hộp đèn quảng cáo đẹp phổ biến hiện nay

Hiện nay, có nhiều mẫu hộp đèn quảng cáo phổ biến trên thị trường. Một số mẫu phổ biến như:

1. Hộp đèn chữ nổi:

Loại hộp đèn này được tạo ra bằng cách sử dụng chữ nổi để tạo ra một hiệu quả nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.

Mẫu hộp đèn chữ nổi

2. Hộp đèn LED:

Loại hộp đèn này sử dụng LED để tạo ra một hiệu quả sáng tạo và thu hút khách hàng.

làm hộp đèn led giá rẻ

3. Hộp đèn bạt Hifkex:

Loại hộp đèn này sử dụng phổ biến hiện nay. Bảng hiệu hộp đèn bạt có thể in đầy đủ thông tin và logo của doanh nghiệp, giúp giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ của họ một cách nổi bật và dễ nhìn.

Mẫu hợp đồng quảng cáo quận 10
Mẫu hộp đèn quảng cáo

4. Hộp đèn siêu mỏng:

Được thiết kế để phù hợp với mọi không gian hoặc thiết kế. Chiếm ít diện tích hơn hộp đèn truyền thống và đảm bảo thông điệp của bạn đến được với mọi khách hàng. Ngoài ra, hộp đèn còn rất dễ dàng thay thế, di chuyển và thay thế poster, giúp doanh nghiệp cập nhật thông tin khách hàng liên tục và dễ dàng.

Được sử dụng rộng rãi để quảng cáo tại các trung tâm mua sắm, quán rượu, câu lạc bộ, nhà hàng, nhà hát, rạp chiếu phim, các quầy bán lẻ, máy bán hàng tự động, booth điện thoại, sân bay, khách sạn, siêu thị …

5. Hộp đèn hút nổi Mica :

Là một trong những mẫu hộp đèn quảng cáo phổ biến hiện nay. Loại hộp đèn này có thiết kế độc đáo, sang trọng và rất tinh tế, với viền hút nổi mica bao quanh mặt trước, giúp tăng thêm sự nổi bật và quyến rũ cho bảng hiệu của doanh nghiệp. Chất liệu mica cũng cứng cáp và chống lực, giúp bảng hiệu hộp đèn dễ dàng giữ nguyên màu sắc và trẻ trung trong thời gian dài.

==> Tham khảo thêm:  Mẫu biển quảng cáo đẹp

Hộp đèn mica đẹp

Chú ý rằng, mẫu hộp đèn phù hợp với doanh nghiệp của bạn có thể khác nhau và phụ thuộc vào nhiều yếu tố, như vị trí cửa hàng, đối tượng khách hàng tiềm năng và chiến lược quảng cáo của doanh nghiệp.

Tại sao cần phải tìm đơn vị làm bảng hiệu hộp đèn uy tín tại TpHCM

Tìm một đơn vị làm bảng hiệu hộp đèn uy tín là rất quan trọng vì nó có ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng và hiệu quả của bảng hiệu. Nếu bảng hiệu không được thiết kế và thực hiện tốt, nó có thể gây ra sự phẫn nộ với khách hàng hoặc giảm sự tin tưởng của họ về doanh nghiệp.

Đồng thời, một đơn vị làm bảng hiệu hộp đèn uy tín sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao với giá cả cạnh tranh và tận tình hỗ trợ trong quá trình lắp đặt và sửa chữa. Họ cũng sẽ giúp bạn tránh những rủi ro như việc mua sản phẩm kém chất lượng hoặc gặp phải những vấn đề về bảo hành trong tương lai.

Vì vậy, tìm một đơn vị làm bảng hiệu hộp đèn uy tín là một quyết định quan trọng để đảm bảo cho bảng hiệu của bạn là hiệu quả và tạo ấn tượng tốt với khách hàng.

Mẫu hộp đèn quảng cáo
Mẫu hộp đèn quảng cáo
Hộp đèn siêu mỏng tphcm
Hộp đèn siêu mỏng mỹ phẩm

==> Tham khảo thêm : Báo giá làm biển hiệu quảng cáo

Đơn vị làm bảng hiệu hộp đèn giá rẻ, uy tín tại TpHCM

Hộp đèn quảng cáo đẹp giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy các cửa hàng khi có nhu cầu. Đó là lý do tại sao làm bảng quảng cáo hộp đèn đã có từ rất lâu đời. Và ngày càng trở nên hiện đại hơn với nhiều chất liệu, kiểu dáng, màu sắc. Bạn đang ở Tp. HCM và đang có nhu cầu tìm kiếm một dịch vụ làm bảng hiệu quảng cáo hộp đèn uy tín, giá cả phải chăng mà chưa biết đơn vị nào. Vậy Thịnh Phát Decor là lựa chọn chính xác mà bạn không nên bỏ qua.

Về chất lượng: Vật liệu sử dụng trong luôn được chúng tôi nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới đảm bảo độ bền và chất lượng như cam kết với khách hàng.

Về Giá cả: Là một trong những công ty hoạt động lâu năm trong lĩnh vực quảng cáo. Thịnh Phát Decor tự tin là một trong những đơn vị cung cấp giá làm bảng quảng cáo tại TpHCM cạnh tranh nhất hiện nay.

Về Nhân sự: Đội ngũ nhân viên của Thịnh Phát Decor được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm thực tiễn. Điều này có nghĩa là chúng tôi có mức độ sáng tạo, chuyên nghiệp và phong cách phục vụ tốt nhất hiện nay.

Về Dịch vụ: Thịnh Phát Decor cam kết vì sự hài lòng của quý khách hàng là niềm vinh hạnh của chúng tôi. Cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể trong khả năng của mình. Mang đến sự uy tín cho quý khách hàng khi làm bảng hiệu giá rẻ, thu hút.

Xem thêm: Thi công kệ trưng bày sản phẩm tại Tp.HCM