Bạn đang có kế hoạch giảm giá hay đang muốn tung ra 1 sản phẩm mới? Bạn đang có kế hoạch khai trương nhà hàng, quán ăn, hay chạy chương trình Marketing cho công ty ? Ngay lúc này, in bạt quảng cáo quận 10 là một lựa chọn cần thiết đối với bạn. In băng rôn quảng cáo tại tphcm, in băng rôn tại quận 10 giúp cho khách hàng dễ dàng nhận biết được cửa hàng bạn hơn. Tuy nhiên bạn còn chưa biết chọn nơi in bạt quảng cáo nào uy tín, chất lượng tại quận 10. Hãy đến với quảng cáo Thịnh Phát Decor. Chúng tôi sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả.
Trong bài viết này, chúng tôi chia sẻ những thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về in bạt quảng cáo. Lý do tại sao bạn nên chọn mặt gửi vàng tại Thịnh Phát Decor.

in bạt quảng cáo quận 10

In bạt quảng cáo là gì?

Như các bạn đã biết, dịch vụ in bạt ngày càng trở nên phổ biến. Đặc biệt ở TPHCM, dịch vụ này trải dài khắp nơi. Cho nên, dù bạn ở đâu tại TPHCM thì bạn vẫn có thể sử dụng dịch vụ. . Ví dụ như in bạt quận 1, in bạt quận 3, in bạt quận 5,… Nhưng thực tế bạn đã biết in bạt là gì chưa?
in bạt quảng cáo quận 10
Thực tế, in bạt quảng cáo là hình thức khách hàng in những nội dung, hình ảnh. Tất cả được sắp xếp một cách khoa học với màu sắc rõ nét của doanh nghiệp, công ty mình lên phông bạt. Nhằm mục đích quảng cáo sản phẩm tại quận 10. Việc in trên bạt quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ công ty hiện đang là phương pháp Marketing “hót hòn họt” mà khách hàng không nên bỏ qua.
Bạt được in bằng chất liệu Hiflex. In Hiflex là chất liệu được làm từ nhựa PVC chịu lực tốt trong điều kiện thời tiết ngoài trời. Nên thường được các doanh nghiệp chọn làm hình thức quảng cáo ngoài trời. Chất liệu Hiflex có màu sắc chủ đạo là màu trắng sữa. Mực dùng để in bạt là mực dầu nên khó bị phai khi treo ngoài trời.

Lợi ích đem lại khi in bạt quảng cáo tại quận 10

Không phải tự nhiên mà bạn muốn biết thêm thông tin về in bạt. Trên thực tế, chủ đề này được rất nhiều cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp tại quận 10 quan tâm do vai trò của bạt quảng cáo đối với cuộc sống của họ.

Tuyên truyền, quảng cáo nội dung, thông điệp hay sản phẩm

Tất nhiên, lợi ích đầu tiên mà quảng cáo in bạt giá rẻ mang lại chính là hiệu quả marketing. Và tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà họ đưa ra kích thước phù hợp cho bạt. Trong đó, phần lớn khách hàng in bạt nhằm mục đích: truyền tải một nội dung, một thông điệp nào đó hay quảng cáo sản phẩm của doanh nghiệp,… Mục tiêu này luôn được nhiều công ty đặt lên hàng đầu. Thông thường, họ sẽ in trên mặt bạt những thông tin quan trọng nhất. Ví dụ như:

  • Tên thương hiệu, doanh nghiệp
  • Logo, hình ảnh thương hiệu
  • Hình ảnh sản phẩm
  • Một câu nói ngắn gọn, ngắn gọn để thu hút sự chú ý của khách

    giá in bạt quận 10
    Mẫu in bạt quảng cáo

Chúng ta cần in những thông tin muốn truyền tải nên mặt bạt. Những bạt quảng cáo tại quận 10 này thường được in khổ lớn để thu hút tất cả mọi người. Và nhiều doanh nghiệp hay tổ chức đã lựa chọn in ấn bạt quảng cáo ngoài trời để tăng sức hút.

Che nắng, che mưa

Ngoài công dụng quảng cáo, in bặt quảng cáo quận 10 còn rất hữu dụng để che nắng, che mưa. Điều này thường áp dụng với những bạt quảng cáo cỡ lớn. Một tấm bạt sẽ giúp căn phòng luôn mát mẻ. Và bạn có thể sử dụng hệ thống bạt tự động, bạt xếp để tăng tính tiện ích, dễ dàng dùng hàng ngày.

nơi in bạt quận 10
Mẫu dù quảng cáo

Tính thấm mỹ cáo cho các sự kiện

Trên thực tế, bạt xuất hiện rất nhiều trong các sự kiện lớn như tiệc cưới, tiệc sinh nhật, tiệc ngoài trời, nhà bạt sinh nhật, lễ khai trương. Các sự kiện mà in bạt quảng cáo được sử dụng phổ biến nhất là khai trương doanh nghiệp, ra mắt sản phẩm, giới thiệu dịch vụ. Bằng cách này, tất cả khách đến có thể tiếp nhận được thông tin và nội dung sự kiện tại đó một cách nhanh nhất.

 in bạt quận 10
Mẫu in bạt quảng cáo cho các sự kiện

Xem thêm: Bạt hiflex

Địa chỉ in bạt quảng cáo giá rẻ tại quận 10

In bạt quảng cáo tại quận 10 giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy các công ty, cửa hàng khi có nhu cầu. Đó là lý do tại sao dùng in bạt làm bảng quảng cáo đã có từ rất lâu đời và ngày càng trở nên hiện đại hơn với nhiều chất liệu, kiểu dáng, màu sắc.  Bạn đang ở quận 10,Tp. HCM và đang có nhu cầu tìm kiếm một nơi in bạt quận 10 uy tín, giá cả phải chăng tại quận 10 mà chưa biết đơn vị nào. Vậy Thịnh Phát Decor là lựa chọn chính xác mà bạn không nên bỏ qua.

Với quy trình làm biển quảng cáo giá rẻ uy tín – chuyên nghiệp, nhanh chóng, Thịnh Phát Decor nhận tư vấn, thiết kế, lắp đặt và làm biển quảng cáo các loại cho khách hàng là doanh nghiệp nhỏ, tập đoàn lớn, các hệ thống cửa hàng cửa hiệu có nhận diện thương hiệu tại quận 10, TP. HCM và các khu vực lân cận.

Tiếp thị cùng với những trang thiết bị máy móc chuyên dụng cho in ấn hiện đại và đội ngũ nhân viên của công ty giỏi nghề có nhiều năm kinh nghiệm trong in ấn sẽ đem đến cho quý khách các dịch vụ in ấn quảng cáo chất lượng tốt nhất.

Xem thêm: Làm bảng hiệu tại quận Tân phú

Quy trình in bạt quảng cáo tại quận 10 của Thịnh Phát Decor

Một trong những câu hỏi thường gặp nhất của khách hàng ngoài giá in bạt quận 10 liên quan đến là quy trình in băng rôn. Vì điều này giúp đơn giản hóa quá trình in ấn của khách hàng rất nhiều. Quy trình in bạt hiệu tại Thịnh Phát Decor bao gồm:

Bước 1: Thiết kế phông bạt: Khách hàng có yêu cầu về kích thước, bố cục hiển thị thông tin, màu sắc, phông chữ, v.v.

Bước 2: Tiến hành in ấn: Lựa chọn chất liệu, đưa ra thời gian giao hàng và bắt đầu in bạt.

Bước 3: Khi đến thời hạn, giao sản phẩm và xuất hóa đơn cho khách hàng. Đặc biệt, khi nhận hàng, khách hàng có quyền kiểm tra xem có đúng hàng không. Nếu không có vấn đề gì, khách hàng thanh toán tiền in.

Xem thêm: Làm hộp đèn in bạt tại Tp.HCM

In bạt quảng cáo quận 10 bao nhiêu tiền 1m2

Bạt Hiflex thường

Đây là loại bạt thông dụng nhất hiện nay. Nhờ những ưu điểm tuyệt vời như độ bền cao nên nó được sử dụng nhiều trong các sản phẩm quảng cáo. Từ in băng rôn, banner đến biển quảng cáo các loại. , hiển thị hình ảnh rõ nét, độ dày đa dạng, đặc biệt đối với bạt có độ uốn dẻo cao giá rất cạnh tranh 35.000-45.000 / m2, quý khách đặt in càng nhiều giá càng rẻ.

bạt hiflex

Bạt Hiflex không gân

Cũng là một loại bạt  Hiflex có độ uốn dẻo cao, loại bạt này có bề mặt mịn và không có độ nổi của các sợi nhựa dệt nên hình ảnh khi in băng rôn ra sẽ sắc nét và mềm mại hơn, đồng thời sắc nét hơn khi ánh sáng truyền qua trở nên. Nó trông đẹp hơn và kết nối hơn. Do đó, in bạt quảng cáo bằng chất liệu này sẽ có giá khoảng 120.000 / m2 trở lên.

in bạt quảng cáo
in bạt quận 10

Bạt xuyên đèn 3P

Loại bạt này được sử dụng chủ yếu cho các hộp đèn, biển quảng cáo hộp đèn do kết cấu mỏng như vải.  hả năng truyền ánh sáng rất hiệu quả. Vậy in bạt quảng cáo 1m2 giá bao nhiêu? Câu trả lời là khoảng 380 / m2. Tuy nhiên, ngày nay loại bạt này không được sử dụng rộng rãi.

ba
Bạt xuyên đèn 3P

Xem thêm: Làm bảng hiệu hộp đèn quận Tân Phú

Bạt 3M

3M được biết đến với chất lượng bạt cao cấp, giá in bạt rất cao khoảng 800.000 – gần 1 triệu đồng / m2. Nhưng bù lại, bạn sẽ có được một sản phẩm chất lượng với hình in sắc nét. Độ truyền sáng đặc biệt 3% và độ bền cao có thể chịu được các điều kiện môi trường khắc nghiệt trong thời gian dài.

Trên thực tế, để biết giá các nơi in bạt quận 10 chính xác nhất, chúng ta cần dựa vào rất nhiều yếu tố. Chẳng hạn như:

  • Kích thước bạt cần in
  • Chất liệu in bạt
  • Số lượng in ấn
  • Mẫu mã thiết kế
  • Thời điểm đặt hàng và thời gian giao nhận,…

Đa số, khi sử dụng dịch vụ in bạt quảng cáo lấy ngay giá thành có thể hơi mắc hơn một chút. Thế nhưng, việc in ấn số lượng lớn có thể giúp bạn nhận được chiết khấu thương mại. Như vậy, bạn hãy suy xét những vấn đề này để có mức giá hợp lý nhất nhé!

Xem thêm: In ấn, thi công treo băng rôn quảng cáo Tphcm

Mẫu in bạt quảng cáo đẹp được ưa chuộng tại quận 10

mẫu bảng hiệu in bạt quảng cáo quận 10
Mẫu bảng hiệu bạt hiflex
in bạt quảng cáo quận 10
Mẫu in băng rôn cho các nhà hàng

in bạt quảng cáo quảng bá sản phẩm
mẫu bạt cho các sự kiện

Xem thêm: Làm bảng hiệu quảng cáo quận 4 giá rẻ, uy tín

Bài viết này, phần nào đã cũng cấp các thông tin cho bạn về nơi in bạt quận 10

Trên đây là tất cả thông tin hữu ích liên quan đến dịch vụ và địa chỉ in bạt quảng cáo mà bạn cần nắm được.

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO – NỘI THẤT THỊNH PHÁT DECOR

Địa chỉ: 107 Mã Lò, P. Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TPHCM
Email: thinhphatdecor028@gmail.com
Facebook: Làm bảng quảng cáo giá rẻ
Hotline: 070 223 2468
CHÚNG TÔI NÓI KHÔNG VỚI ĐƠN HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG